Tveir menn björguðust er Draupni GK-39 hvolfdi 9 sjómílur frá Hópsnesi
Miðvikudagur 26. febrúar 2003.
Flugstjórn hafði samband við stjórnstöð Landhelgisgæslunnar kl. 12:33 og tilkynnti að flugvélar hefðu numið neyðarsendingar yfir Suð-Vesturlandi. Stuttu síðar hafði Tilkynningarskylda íslenskra skipa samband og lét vita að mótorbátsins Draupnis GK-39 væri saknað en sjálfvirkar tilkynningar voru hættar að berast frá honum. Talið var að báturinn hafi síðast verið staddur 9 sjómílur suð-suð-austur af Hópsnesi.
Áhöfn TF-LÍF var kölluð út kl. 12:41 og fór hún í loftið 17 mín. síðar, kl. 12:58. Eftir stundarfjórðung fann hún gúmmíbjörgunarbát með tveimur mönnum í á svæðinu. Mótorbáturinn Mummi GK-121 var staddur 100 metra frá gúmmíbjörgunarbátnum og var ákveðið að láta skipbrotsmennina fara um borð í Mumma þar sem það var talið öruggara en að hífa mennina um borð í þyrluna. TF-LÍF var í hangflugi yfir staðnum á meðan kannað var hvort skipbrotsmennirnir væru heilir á húfi og hélt síðan til Reykjavíkur þar sem hún lenti kl. 13:43.
Mótorbáturinn Mummi sigldi til Grindavíkur með mennina tvo og björgunarbátur Slysavarnarfélagsins Landsbjargar, Oddur V. Gíslason, náði að draga Draupni GK-39 til hafnar. Hann hafði marað á hvolfi í sjónum skammt frá staðnum þar sem gúmmíbjörgunarbáturinn fannst.
Draupnir er 8 tonna plastbátur, smíðaður 1977 og gerður út frá Grindavík.
Landhelgisgæslu Íslands