Loftför

Loftför

Öryggi - Þjónusta - Fagmennska



TF-EIR

  • TF-EIR-vid-gosid-thyrluaefing

TF-EIR kom til landsins í mars 2019

Árgerð: 2010

Gerð: Tveggja hreyfla þyrla af tegundinni Airbus Helicopters H225

Áhöfn: 2 flugmenn, 1 sigmaður, 1 spilmaður og 1 læknir, alls 5
Farþegar: 19
Hreyflar: Tveir Safran Makila 2A1 sem hafa 2100 hestöfl hvor í flugtaki

Hraði og drægi:

Hámarkshraði: 175 sjóm/klst (324 km/klst)
Hagkvæmur hraði: 142 sjóm/klst (263km/klst)
Hámarks flugdrægi: 613 sjómílur (1135 km)

SARFlugþol:

Hámarks flugþol í leit á hagkvæmasta hraða 5 klst, en annars tæpar 4 klukkustundir.

Stærð:

Mesta lengd á bol 16.79 metrar
Mesta lengd á skrúfuferli 16,2 metrar
Mesta breidd á bol 4 metrar
Mesta hæð á bol 4,97 metrar

Hámarks þyngd vélarinnar er 11 tonn

Sérútbúnaður: 

Afísingarbúnaður (sem gerir kleift að fljúga í ísingu)
Fullkomnasta sjálfstýring sem völ er á. Fjögurra ása sem léttir flugmönnum flugið við erfiðar aðstæður
Tvöfalt björgunarspil (annað rafmagnsdrifið og eitt vökvadrivið til vara)
Hitamyndavél
Leitarljós
Vörukrókur er undir vélinni
Utanáliggjandi neyðarflotum sem blása upp við nauðlendingu í sjó

Cockpit-GROStjórnborð vélarinnar er fullkomið

Þyrlan er leigð af fyrirtækinu Knut Axel Ugland AS. (KAUH).

Thyrluaefing-TF-EIR-VS-TYR-8-TF-EIR og varðskipið Týr.
Thyrluaefing-TF-EIR-VS-TYR-14-TF-EIRIMG_4261TF-EIR við komuna til landsins.Thyrluaefing-TF-EIR-VS-TYR-17-TF-EIR á æfingu með áhöfn varðskipsins Týs.

Hér má sjá myndband sem framleitt var af Airbus og sýnir H225 við leitar og björgunaræfingu:

Æfing